[ปาย] จิ๊กโก๋บาร์ ร้านดีที่ต้องไปโดน "ส้นตีน" สักครั้ง

Jikko Bar แฟนเพจ กด Like กันได้เลย
ขึ้นต้นมาซะน่ากลัว "ส้นตีน" เป็นชื่อเครื่องดื่ม signature ของจิ๊กโก๋บาร์ ตอนแรกก็งงเหมือนกันคนชวนบอก ป่ะ ไปกินส้นตีนกัน คิดในใจว่าเอาแล้วพาเราไปร้านนักเลงหรือเปล่าหว่า สุดท้ายเป็นร้านที่เราประทับใจไปซะอย่างงั้น

ร้านจิ๊กโก๋บาร์ เป็นร้านนั่งดื่ม (มีที่นอนให้เอนกึ่งนั่งกึ่งนอนด้วย) ตั้งอยู่กลางถนนคนเดินเมืองปาย เดินไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เจอเอง หน้าร้านเป็นบาร์นั่งเหมือนในรูป มีโต๊ะด้านในแต่นั่งข้างนอกจะได้อารมณ์กว่า พี่ๆพนักงานจะหน้าดุสักหน่อย แต่อย่าไปกลัวพี่เขาใจดี

ร้านเปิดเพลงทั่วๆไปไม่มีอะไรพิเศษ ราคาก็เหมือนกับร้านอื่นๆที่พิเศษก็มีเมนูส้นตีนที่ว่า กับบรรยากาศสบายๆ ไม่เกร็ง ไม่เครียด ไม่มีคนมาคอยเติมน้ำแข็งรินเบียร์ให้ เหมือนกินที่บ้านเพื่อน มีวิวเป็นหนุ่มสาวฝรั่ง จีน ไต้หวัน ให้ชมเป็นกับแกล้ม

ไปเที่ยวปายแล้วลองไปนั่งกันดูครับ หลายๆคนน่าจะชอบบรรยากาศสบายๆแบบนี้

** Jikko Bar เป็นเจ้าของเดียวกับ Jikko Beer ร้านอยู่ข้างๆกัน ขายเบียร์อย่างเดียวทั้งเบียร์ไทยและเบียร์นำเข้า น่านั่งไม่แพ้กันครับ

เมนู cocktail มีเยอะมาก สั่งมาลองทุกตัวเลย เมาแน่นอน

"ส้นตีน" แก้วละ 300 บาท ทั้งหมดคือเหล้าล้วนๆ

Absinth เหล้าปลิดวิญญาณ ส่วนผสมหลักของส้นตีน คอแข็งแค่ไหนก็ไม่รอด

คุณโก๋ หนุ่มมาดกวน เจ้าของร้านจิ๊กโก๋บาร์

5 itong2go: [ปาย] จิ๊กโก๋บาร์ ร้านดีที่ต้องไปโดน "ส้นตีน" สักครั้ง Jikko Bar แฟนเพจ กด Like กันได้เลย ขึ้นต้นมาซะน่ากลัว "ส้นตีน" เป็นชื่อเครื่องดื่ม signature ของจิ๊กโก๋บาร์ ตอนแรกก็งงเหมือนก...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย