jun jun shop ร้านกาแฟสำหรับบรรดาผู้ปกครอง เส้นสันกำแพงสายเก่า

Chocolate เย็น 45 บาท

มอคค่า 45 บาท

บาริสต้ามือหนึ่ง ร้าน jun jun ทำกาแฟอร่อย ท่าทางขี้อาย
มุมขายของทำมือ สินค้าน่ารัก กิ๊บเก๋ ทำเอง ใส่ใจทุกรายละเอียด
ทางเข้าร้าน ดูไม่เหมือนร้านกาแฟสักเท่าไหร่
ป้ายบอกสรรพคุณหน้าร้าน

ป้ายกองโจร  ไว้ตั้งริมฟุทบาท เก็บได้เวลาปิดร้าน


ร้านนี้พบโดยบังเอิญ เพราะจะแวะหาร้านกาแฟนั่งทำงานสักแป๊ปนึงรอรับลูกเลิกโรงเรียน ลูกเราเรียนโรงเรียนฟ้ากว้าง อยู่ในซอยเรือนแพ1 เส้นสันกำแพงสายเก่า ร้านนี้อยู่ก่อนถึงปากซอยเรือนแพ มีที่จอดรถได้สามคัน ร้านอยู่ซ้ายมือถ้าขับมุ่งหน้าสันกำแพง ป้ายไม่ค่อยเด่น ใกล้ถึงปากซอยให้ชะลอๆหน่อยแล้วเลี้ยวเข้าไปจอดหน้าร้านเลย

จอดรถมองดูหน้าร้านไม่เหมือนร้านขายกาแฟ เหมือนร้านขายของแฮนด์เมดมากกว่า พวกที่ชอบงานฝีมือคงถูกใจเป็นแน่ พวกผู้ชายก็นั่งกินกาแฟไปก็แล้วกัน ราคาขายกาแฟถือว่าถูกหากเทียบกับในห้างหรือร้านระดับเดียวกัน (เรามาค้นพบทีหลังว่าร้านนี้เป็นร้านดังพอสมควรในหมู่ฮิปสเตอร์) ราคาตามป้ายในรูปแรก WIFI เร็วดี (เพราะไม่ค่อยมีคนมาแชร์ 5555) 

บริการดีสองสามีภรรยา (หรือเปล่า) คนผู้หญิงเจอครั้งแรกหน้าตาไม่ค่อยรับแขก ครั้งต่อๆมาพบว่านั่นคือหน้าปกติของเธอ เราเข้ามานั่งยังไม่สั่งอะไรเขาก็เสิร์ฟน้ำเย็นๆให้กินก่อน พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยสั่งกาแฟมากิน แบบนี้ได้ใจคนนะ สอบผ่านเรื่องบริการทุกระดับประทับใจ นอกจากกาแฟก็ยังมีคัพเค้กด้วย เราไม่เคยกิน มันช่างผู้หญิงๆมากเลย กุ๊บกิ๊บ เก๋ๆแบบแนวๆ

คนที่อยากเปิดร้านกาแฟ ควรมาศึกษาร้านนี้ 

คนที่จะไปรับลูกควรดูนาฬิกา มันเลยเวลาแล้วเฮ้ย ไปๆๆๆๆรับลูก เก็บเงินครับพี่
5 itong2go: jun jun shop ร้านกาแฟสำหรับบรรดาผู้ปกครอง เส้นสันกำแพงสายเก่า Chocolate เย็น 45 บาท มอคค่า 45 บาท บาริสต้ามือหนึ่ง ร้าน jun jun ทำกาแฟอร่อย ท่าทางขี้อาย มุมขายของทำมือ สินค้าน่ารัก กิ...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย