ประชุมนอกสถานที่ #virtualOffice

เราเริ่มทำ Virtual Office มาได้ประมาณสามเดือน หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก ที่เห็นได้ชัดคือ คน มีทั้งคนออกและคนเข้า แบบว่าคนในอยากออก คนนอกอยากเข้า คนในก็คงเหงา คนนอกก็คงอยากลองดูว่าจะเป็นยังไง แบบว่าคงคิดว่าจะสบาย ที่จริงมันไม่ได้สบายอย่างที่คิดนะ มันไม่เหนื่อยหรอก แต่ความรับผิดชอบมันพุ่งปรี๊ด ถ้าคนที่เหลาะแหละจะเห็นผลชัดเจนมาก และจะต้องจากไปในเวลาอันรวดเร็ว

ออฟฟิศเราประชุมกันทุกอาทิตย์ โดยจะสลับ Online กับเจอหน้ากันทีละอาทิตย์ จำเป็นมากที่เราต้องประชุมกันเพื่อปรับเป้าหมาย ความคิดในหัวแต่ละคนให้ตรงกัน หรืออย่างน้อยก็เห็นไปในทิศทางเดียวกัน ประชุมเจอหน้าจะมันส์กว่า ส่วนออนไลน์จะจบเร็ว ถ้าให้ดีควรมีกล้องกันทุกคน มันฮาดี

วันนี้เราไปเจอกันที่ แจ่งเมือง อาร์ต แกลเลอรี่ แนะนำโดย Alex and Oppy แห่ง OrientXplorer ผู้มารว่มประชุมกับเราในฐานะ Marketing of www.openchiangmai.com and www.chiangmaithaitravel.com วันนี้คนมาเยอะ รวมทั้งหมด 7 คน มีทั้งพนักงานประจำ, กึ่งประจำ, ฟรีแลนซ์ สังเกตุได้ว่าคนไทยจะไม่ค่อยถาม ส่วนฝรั่งกับภรรยาจะถามเยอะ คนไทยคงติดนิสัยกลัวครู ส่วนฝรั่งเค้าไม่กลัว
New administrator and Alex นั่งข้างฝรั่ง ตัวเกร็งเลย

เครื่องดื่มสั่งมา ไม่ต้องกลัวคอแห้ง ประชุมแบบนี้ออฟฟิศเลี้ยงดูอย่างดี

Alex ถามตลออด ส่วนของว่างเป้นลูกพลับหอมหวาน

โต๊ะประชุมกลางแจ้งของที่นี่ใหญ่ดี ชอบมาก วันหลังจะไปอีก

เบียร์ขวดละ 60 บาท ไม่แพงเลย สำหรับบรรยากาศแบบโรงแรม


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
แผนที่สถานที่ประชุมในวันนี้ครับ ลองไปนั่งกินดื่มประชุมกันได้นะครับ
5 itong2go: ประชุมนอกสถานที่ #virtualOffice เราเริ่มทำ Virtual Office มาได้ประมาณสามเดือน หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก ที่เห็นได้ชัดคือ คน มีทั้งคนออกและคนเข้า แบบว่าคนในอยากออก คนนอกอยากเข้า...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย