[เชียงใหม่] หนาวนี้พี่ขอแนะนำความอร่อยแบบอบอุ่นที่ร้านเต้ยติ่มซำ ถนนกำแพงดิน

เชียงใหม่ - 18 ธันวาคม 2558

เต้ย ติ่มซำ ถนนกำแพงดิน
ร้านติ่มซำในเชียงใหม่มีมากมาย แต่ยังไงไม่ควรพลาดร้านนี้ เต้ยติ่มซำเปิดให้บริการมาถึงวันนี้กว่า 17 ปีแล้ว ระหว่างทางมีร้านติ่มซำล้มหายตายจากไปมากมายแต่ร้านเต้ยก็ยังยืนหยัดมั่นคงความอร่อยคู่คนเมืองมาอย่างยาวนาน

ติ่มซำร้านเต้ยก็ไม่ได้แตกต่างจากร้านอื่นแต่อย่างใด แต่ข้อดีของเขาคือ


1. ราคาประหยัด - เมื่อก่อนราคาเข่งละ 17-18 บาท และขยับมาเป็นเข่งละ 22 บาทในวันนี้ (ซาลาเปาเข่งละ 24 บาท) ซึ่งก็ยังถือว่าถูกกว่าร้านอื่นๆในระดับเดียวกันอยู่ดี มากันสองคนซัดเต็มที่ไม่มีทางเกิน 400 บาทสำหรับคนปกติ

2. ของสดใหม่ตลอด - เป็นข้อดีของร้านที่ขายดี เพราะสินค้าจะหมุนเวียนตลอดโดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร ลูกค้าจะไม่ต้องกินของเก่าเก็บจากการขายไม่ออก ของซื้อใหม่ทำใหม่ทุกวันยังไงก็อร่อยเป็นทุนอยู่แล้ว ใครทำอาหารเป็นจะทราบข้อนี้ดี

3. มีของให้เลือกเยอะ - จากที่ดูด้วยตา ติ่มซำมีสิบกว่าชนิด ซาลาเปาอีกสองชนิด หมั่นโถแล้วยังมีของทอดอีก เรียกว่าแค่กินอย่างละเข่งก็ไม่ไหวแล้ว

4. น้ำชาฟรี ผักสดฟรี กระเทียมเจียวฟรี - กินติ่มซำมันต้องคู่กับน้ำชาไว้กันความเลี่ยนความมัน ส่วนผักสดนั้นก็ตามสไตล์ไทยเรา กินแต่เนื้อแต่แป้งไม่มีผักก็กระไรอยู่ ส่วนกระเทียมเจียวกับซอสเปรี้ยวนั้นเป็นของคู่กันขาดไม่ได้เลย ถ้าไม่พอขอจากน้องพนักงานเพิ่มได้เลยจ้า

5. ทำเลหาง่าย - ร้านอยู่ถนนกำแพงดิน ถ้ามาจากสุริวงค์ให้เลี้ยวขวาเข้าเส้นกำแพงดิน ตรงมาประมาณสามร้อยเมตรร้านอยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามร้านข้าวต้ม ศ.ศรีราชา ที่จอดรถต้องแย่งกันนิดนึงแต่ก็พอมีไปทีไรก็ยังได้จอด ระวังจะไปขวางหน้าบ้านคนอื่นเขาด้วย



นึ่งแล้วแปะเบอร์โต๊ะแยกไว้ไม่มีหลง
หนาวนี้ท่านใดอยากไปลองเชิญได้เลย ร้านเปิด 09.30 - 22.00 น.
เบอร์โทร 087-8129440, 086-6548168
เว็บไซต์ www.toeydimsum.com
แผนที่

5 itong2go: [เชียงใหม่] หนาวนี้พี่ขอแนะนำความอร่อยแบบอบอุ่นที่ร้านเต้ยติ่มซำ ถนนกำแพงดิน เชียงใหม่ - 18 ธันวาคม 2558 เต้ย ติ่มซำ ถนนกำแพงดิน ร้านติ่มซำในเชียงใหม่มีมากมาย แต่ยังไงไม่ควรพลาดร้านนี้ เต้ยติ่มซำเปิดให้บริการมาถ...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย