พรเสถียรคางหมูย่าง อีกครั้งกับวันเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป

ชื่อร้าน - พรเสถียรคางหมูย่าง
ที่ตั้ง - ตรงข้ามโรงพักช้างเผือก


จัดมาให้ครบเซ็ต ขาดไม่ได้คือคางหมูย่างกับแป้งนม

มาอัพเดทร้านนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยเขียนถึงเมื่อปี 2013 กดอ่านตรงนี้ได้ฮะ ผ่านมาหลายปีอยากรู้ว่าเป็นยังไงเห็นว่าย้ายร้านแล้ว ขับรถผ่านหลายครั้งก็ไม่ได้แวะสักที สบโอกาสดีลองแวะดูสักวัน

ร้านค่อนข้างเล็กมีโต๊ะนั่งประมาณหกชุดได้ ด้านหน้าตั้งเตาย่างส่งกลิ่นหอมฉุย ถ้าขี้ร้อนเลือกนั่งตรงหน้าร้านจะโอเคกว่า นอกจากคางหมูย่างแล้วยังมีอาหารอย่างอื่นพวกลาบ พล่า ต้มยำ ส้มตำอีกด้วย น้ำจิ้มคางหมูเค็มไปเราก็เลยจิ้มนิดเดียว บางคำก็ไม่ต้องจิ้มจะได้ชิมรสที่แท้จริงไปเลย คางหมูกรอบนอกนุ่มใน ส่วนแป้งนมก็โอเค ลองสั่งพล่าเนื้อมาชิมอีกจาน ก็ยังติดรสเค็มอยู่ดีไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเค็ม แต่ก็พอกินได้ สนนราคา แสงโสมหนึ่งแบน โซดาสี่ขวด น้ำแข็งหนึ่งถัง คางหมูย่างหนึ่ง พล่าเนื้อหนึ่ง เป็นเงิน 360 บาท

ถามป้าว่าลุงพรเสถียรไปไหน ป้าบอกไปสวรรค์แล้วจ๊ะ อ่อ ก็เลยเข้าใจว่าทำไมไม่เหมือนเดิม แต่ร้านก็ขายดีนะฮะคนเต็มทุกโต๊ะเลย แวะไปลองชิมกันได้
จุดเริ่มต้นของความอยากมาจากการเจอเล่มนี้ฮะ Pok Pok by Andy Ricker

พล่าเนื้อหน้าตาดีแต่เค็มไปนิด
แผนที่ร้านพรเสถียร

5 itong2go: พรเสถียรคางหมูย่าง อีกครั้งกับวันเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป ชื่อร้าน - พรเสถียรคางหมูย่าง ที่ตั้ง - ตรงข้ามโรงพักช้างเผือก จัดมาให้ครบเซ็ต ขาดไม่ได้คือคางหมูย่างกับแป้งนม มาอัพเดทร้านนี้อีก...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย