วิธีดูหนังเมเจอร์ 2 คนรวมป๊อบคอร์นและเป๊ปซี่ 1 ชุด เพียง 130 บาท!!

พูดไปจะหาว่าโม้ ที่จริงมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆอีกเช่นเคย แฟนผมยังงงว่านี่เราจ่ายเท่านี้จริงหรอ ผมตอบว่าจริง 130 บาทถ้วนเลย วิธีการมีดังนี้ครับ สิ่งที่ต้องมีสองอย่างด้วยกันคือ

1. The 1 Card แบบที่มีแต้มด้วยนะครับ งานนี้เราจะใช้ประมาณ 2400 แต้ม โดยท่านสามารถเช็คแต้มได้เองจากหน้าเว็บ http://www.the-1-card.com/th/index.php หรือโทรไปถามที่ Call Center ได้ที่ 02-660-1000 และเดี๋ยวนี้แต้ม The 1 Card กับ Spot Rewards เขารวมกันแล้วนะครับ
หน้าเว็บ  The 1 Card ล๊อกอินเข้าไปเช็คแต้มได้เอง
ส่วนคนที่แต้มไม่ถึง 2400 ก็ไม่เป็นไร 
- ถ้ามี 990 แต้ม แลกป๊อปคอร์นกับเป๊ปซี่ได้ ค่าตั๋วจ่ายเอง
- ถ้ามี 1400 แต้ม แลกตั๋วได้หนึ่งใบ อีกคนจ่ายเอง และก็ออกเงินซื้อป๊อปคอร์นกันเอง (ผมชอบซื้อขนมที่ท๊อปซองไม่ใหญ่มาก เช่น หมากฝรั่ง หรือของขบเคี้ยวเล็กๆ กับน้ำเปล่าเข้าไป เขาก็ไม่เห็นว่าอะไรนะ)

วิธีการแลกแต้ม
- ให้ตรงดิ่งไปที่ Counter M-Gen เลย ไม่ต้องไปที่ขายตั๋ว ไปแจ้งเขาตรงนั้น พร้อมเอาบัตร The 1 Card ให้เขาไป เดี๋ยวเขาจะไปกดอะไรๆให้ห้อง ก้บอกเขาไปว่าจะเอาอะไรบ้าง เขาจะกลับมาพร้อมสลิปยาวๆและให้เราเซ็นชื่อ เสร็จแล้วก็ไปรับตั๋ว และก็ไปรับขนมเครื่องดื่มเป็นอันจบ

2. บัตร M-Gen ใช้สำหรับซื้อตั๋วของอีกคน ราคาปกติ 150 บาท ก็ซื้อเพียง 130 บาท ก็เป็นอันเรียบร้อย ดูหนังกันเพลินไปเลย พาสาวไปดูหนังไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไปนะครับ
รายละเอียดอื่นๆก็มี ตามภาพนี้เลย
ขอบคุณข้อมูลจาก

5 itong2go: วิธีดูหนังเมเจอร์ 2 คนรวมป๊อบคอร์นและเป๊ปซี่ 1 ชุด เพียง 130 บาท!! พูดไปจะหาว่าโม้ ที่จริงมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆอีกเช่นเคย แฟนผมยังงงว่านี่เราจ่ายเท่านี้จริงหรอ ผมตอบว่าจริง 130 บาทถ้วนเลย วิธีการมีดังนี้คร...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย