แนะนำกิจกรรมดีๆสำหรับเด็ก เรียนว่ายน้ำตอนเย็นที่สนามกอล์ฟลานนา

สระนี้มีดีที่วิวสวย ด้านหลังเป็นแนวเขาดอยสุเทพ
หลายๆบ้านอาจกำลังหาทางให้ลูกใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนให้มีประโยชน์มากกว่าการจับเจ่าเฝ้าหน้าจอ ทั้งจอทีวีและจอมือถือแทบเล็ต แต่จะหาอะไรให้ทำดีล่ะ ที่มันทั้งดี สร้างสรรค์และไม่สิ้นเปลืองงบประมาณแผ่นดินของคุณพ่อคุณแม่มากนัก

เอาลูกไปเรียนว่ายน้ำสิครับ ได้ประโยชน์หลายต่อ

1. ได้ว่ายน้ำเป็น - ว่ายน้ำเป็นยังไงก็ต้องดีกว่าอยู่แล้ว อย่างน้อยก็เอาตัวรอดได้เมื่อเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินทางน้ำ ดีกว่านั้นยังอาจช่วยคนอื่นให้รอดได้อีกด้วย ว่ายน้ำเป็นไว้อุ่นใจกว่า

2. ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ - เสียเวลาไปกับการออกกำลังกายดีกว่าต้องไปเสียให้กับหน้าจอทั้งหลาย

3. ได้มีสังคมเพื่อนใหม่ๆ - เด็กจากหลายบ้าน หลายโรงเรียนมาเรียนว่ายน้ำด้วยกัน ใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงอยู่ที่สระ เกิดเป็นสังคม ได้เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่น ออกจากสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย

4. มีโอกาสได้เป็นนักกีฬา - แรกๆอาจส่งลูกไปเรียนเพื่อออกกำลังกาย จะได้ว่ายน้ำเป็น แต่ไม่แน่หากลูกคุณมีใจรักแถมยังหน่วยก้านดี โค้ชอาจดึงตัวไปเป็นนักกีฬาเข้าแข่งขันก็เป็นได้

5. หลับง่ายเลี้ยงง่าย - ด้วยการออกกำลังกายวันละ 1-2 ชั่วโมง พอกลับบ้าน กินข้าวอาบน้ำ เด็กก็ไม่งอแง ขึ้นนอนเร็วไม่เกินสองสามทุ่มก็หลับปุ๋ยไปแล้ว ตื่นเช้ามาสดชื่นแข็งแรง

ใครยังไม่รู้จะให้ลูกไปเรียนว่ายน้ำที่ไหน แนะนำให้ติดต่อที่สระว่ายน้ำสนามกอล์ฟลานนา เบอร์โทร 053-221911, 053-221743 ที่นี่เขามีสอนทุกเย็น ยกเว้นวันอาทิตย์และวันจันทร์สระปิด ค่าเรียนไม่แพงเริ่มต้นเดือนละ 1500 บาทรวมค่าสระแล้ว พอเด็กเริ่มว่ายเป็นคิดเดือนละ 1000 บาท 

ราคาแบบนี้คุ้มครับ คุณพ่อคุณแม่จัดไปให้ไว

5 itong2go: แนะนำกิจกรรมดีๆสำหรับเด็ก เรียนว่ายน้ำตอนเย็นที่สนามกอล์ฟลานนา สระนี้มีดีที่วิวสวย ด้านหลังเป็นแนวเขาดอยสุเทพ หลายๆบ้านอาจกำลังหาทางให้ลูกใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนให้มีประโยชน์มากกว่าการจับเจ่าเฝ้าหน้...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย