MINIONS [2015] - เหล่าแก๊งค์ตัวเหลืองจอมป่วงชวนง่วงอยู่หลายฉาก [6/10]

MINIONS [2015]
เจ้าตัวเหลืองพูดไม่เป็นคำ ทำอะไรเพี้ยนๆป่วงๆ มีให้เห็นมาตั้งแต่ Despicable Me ภาคแรก ลามมาถึงภาคสอง โด่งดังมากจนมีหนังของตัวเองในปีนี้ โดยเฉพาะกับสามสหาย สจ๊วต, เควินและคิงบ๊อบ

ก่อนเข้าโรงก็ทำใจหน่อยๆละว่านี่มันหนังเด็ก อาจมีเสียงเด็กถามนั่นนี่เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าลูกเราไปดูก็ถามเหมือนกัน ปรากฎว่าในโรงเงียบเกินคาด ทั้งที่เป็นรอบสื่อและเซเลบที่พาลูกมาดูหลายครอบครัว นับเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ

หนังก็เรื่อยๆ คือสนุกแบบเรื่อยๆ หัวเราะแบบหึๆไปได้เรื่อยๆ มีบางมุขที่โดนแบบขำก็มีบ้างสองสามครั้ง ส่วนมากเป็นมุขล้อเลียนคนอเมริกันกับคนอังกฤษ คนไทยเราไม่ค่อยเก็ตกันเท่าไหร่

หนังไม่ยาวมาก แต่ก็แอบคิดอยู่สองสามครั้งว่าใกล้จะจบหรือยัง บางครั้งบทมันก็ออกนอกเรื่องราวไปเสียจนเราไม่อินและคิดว่าอยากกลับบ้านแล้ว แต่พอนั่งดูไปอีกหน่อยก็เออสนุกดี อะไรแบบนี้

หนังไม่ได้เลวร้าย แต่ด้วยความคาดหวังที่มีมากต่อเจ้าตัวเหลือง ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าค่าย Illumination น่าจะทำได้มาตรฐานสูงกว่านี้สักหน่อยหนึ่ง สำหรับเด็กๆแล้วเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับเด็กโตพอสมควร หนังไม่ได้ใสซื่อโลกสวยแบบเด็กเล็ก

หมายเหตุ - ตัวอย่างหนัง The Secret Life of Pets จากค่ายเดียวกันนี้ทำได้น่าดูมากๆ
Minions (2015)

5 itong2go: MINIONS [2015] - เหล่าแก๊งค์ตัวเหลืองจอมป่วงชวนง่วงอยู่หลายฉาก [6/10] MINIONS [2015] เจ้าตัวเหลืองพูดไม่เป็นคำ ทำอะไรเพี้ยนๆป่วงๆ มีให้เห็นมาตั้งแต่ Despicable Me ภาคแรก ลามมาถึงภาคสอง โด่งดังมากจนมีหนังของ...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย