It Follows - หนังผีเพศสัมพันธ์ฉันอึ๊บเธอ [8/10]

It Follows [2015]
หนังชวนให้อึดอัด ใจเต้น กลัว สะดุ้ง หวาดเสียว ตกใจ แปลกใจ กลัวด้วยหื่นด้วย กลัวผีก็กลัว อยากส่องฉากโป๊ๆก็อยากดู มันรวมความรู้สึกทั้งหมดนี้ในหนังได้ยังไงไม่รู้ เก่งมากๆ

หนังจบแล้ว กลับบ้านแล้ว ตกค่ำมารู้สึกกลัวๆยังไงชอบกล กลัวว่า "มัน" จะโผล่มาจากทางไหนสักทาง

"มัน" ที่ว่าคือแน่นอนว่าเป็นผี แต่จะโผล่มาในรูปของคนที่เรารู้จัก หรือไม่รู้จักก็ตาม มันเคลื่อนที่ด้วยการเดิน ดังนั้นคุณมีโอกาสหนีมันได้แต่มันก็จะตามไปเรื่อยๆ จะมาถึงคุณเมื่อไหร่ไม่รู้ ถ้ามันมาถึงคุณได้ คุณก็ตาย

การทำให้ "มัน" เลิกล่าเราสามารถทำได้โดยการที่เราต้องไปมีเพศสัมพันธ์กับใครสักคน เพื่อส่ง "มัน" ไปให้กับคนๆนั้น จากนั้น "มัน" จะไปล่าคนที่เราไปอึ๊บด้วยแทน ถ้ามันไปฆ่าคนนั้นได้สำเร็จ มันถึงจะมาไล่ล่าเราอีกที

ดังนั้น วิธีหนีให้ไกลจากมันคือ การอึ๊บกับคนให้มากคนเข้าไว้ (ใช่หรือวะ)

แต่ในหนังไม่ได้จบแบบนี้นะ ตอนท้ายนางเอกไปอึ๊บกับคนที่แอบชอบเธอมาตั้งแต่เด็ก (ที่ผ่านมาเธอก็อึ๊บมาหลายคน หลายแบบ) กับคนนี้ "มัน" ไม่ได้ออกมาตามล่าเขา เหมือนหนังจะบอกว่า ถ้าอึ๊บกันแบบมีความรักหรือแบบมีรักแท้ "มัน" จะเว้นไว้ ไม่เอาความ

ถ้า "มัน" มีอยู่จริง จะเหลือมนุษย์ไว้ดำรงเผ่าพันธุ์สักกี่คนกันนะ ฉันสงสัย
5 itong2go: It Follows - หนังผีเพศสัมพันธ์ฉันอึ๊บเธอ [8/10] It Follows [2015] หนังชวนให้อึดอัด ใจเต้น กลัว สะดุ้ง หวาดเสียว ตกใจ แปลกใจ กลัวด้วยหื่นด้วย กลัวผีก็กลัว อยากส่องฉากโป๊ๆก็อยากดู มันรวม...

Facebook Comments

Recommended Post

เฮียโก บรรยายให้น้องๆมช.ฟังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจทำ content ออนไลน์

 บรรยายผ่าน zoom ครับ ก็จะแห้งๆนิดนึงแต่ก็ได้เนื้อหาอีกแบบนึงอยู่นะ เปิดฟังเองอีกรอบนึงก็สนุกดี พูดตะกุกตะกักไปหน่อย